Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

LỄ TRI ÂN VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NIÊN KHÓA 2020-2024.

Thứ sáu - 24/05/2024 16:45

LỄ TRI ÂN VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9 NIÊN KHÓA 2020-2024.

        Trong cái thênh thang của nắng hè ngập tràn sắc đỏ của phượng vĩ, sắc tím của bằng lăng và trong cả những ánh mắt luyến lưu của bao cô cậu học trò cuối cấp, mùa hạ, mùa thi và cũng là mùa chia tay đã đến gần. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ chia tay với thầy cô và bạn bè của mình để bước sang một ngã rẽ mới, hòa vào những chân trời thênh thang, rộng mở để tiếp tục dệt nên những ước mơ, hoài bão tương lai. Ngày 22/5/2024, trường THCS Phú La đã tổ chức Lễ tri ân và chia tay học sinh lớp 9, niên khóa 2020 - 2024 với chủ đề: “ Tuổi 15 – Nhiệt huyết, quyết tâm và chiến thắng” để các em có cơ hội bày tỏ tấm lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của mình với cha mẹ và các thầy cô giáo, những người đã sinh thành, dưỡng dục các em trong những năm tháng qua.
        Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, và hơn 440 em học sinh khối 9 niên khóa 2020 - 2024.
       Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc của thầy trò nhà trường, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi trong buổi lễ.

      Trong buổi lễ trang trọng và xúc động, cô giáo Trần Thị Lệ Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả học tập và rèn luyện trong 4 năm qua của các học sinh khối 9, niên khóa 2020- 2024. Cô ghi nhận những nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong suốt quá trình học tập của các con đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường. Cô bày tỏ tình yêu và sự tin tưởng của các thầy cô giáo với tất cả học sinh nói chung và học sinh khối 9 nói riêng. Bốn năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Phú La, thời gian tuy không dài nhưng các con đã không ngừng cố gắng tu dưỡng và chăm chỉ học tập. Cô mong và tin các con sẽ đem những kĩ năng, những tri thức, những yêu thương đã tích lũy từ mái trường THCS Phú La để chinh phục những đỉnh cao mới. Cô xúc động khi nói lời chia tay với học sinh khối 9 và chúc các con sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi vào lớp 10 THPT sắp tới.
        Để cảm ơn tấm chân tình của thầy cô BGH nhà trường, bác Nguyễn Thị Nhài – Thay mặt cho BĐD cha mẹ học sinh của nhà trường lên phát biểu, chia sẻ cảm xúc của bậc làm cha, làm mẹ. Qua bài phát biểu, bác chân thành cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của BGH nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm, thầy cô giáo bộ môn đã tận tình giúp đỡ các em học sinh trong thời gian qua, và cũng không quên dặn dò các em học sinh lớp 9 cố gắng nỗ lực phấn đấu trong kỳ thi tuyển vào THPT sắp tới.
       Đặc biệt trong phần tri ân vô cùng xúc động, với tất cả tình yêu, lòng biết ơn sâu sắc, các em học sinh đã dành tặng những món quà cùng những cái ôm thắm thiết nhất gửi đến các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, thầy cô chủ nhiệm và các thầy cô giáo bộ môn đã giảng dạy các em trong suốt hành trình dài đầy khó khăn thử thách cấp 2 đã qua.
       Trong không khí vui tươi đầy hân hoan chào đón sinh nhật tuổi 15 của các em học sinh khối 9, cô giáo Phan Thị Kim Hồng - đại diện cho các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 9 đã có những chia sẻ:
 Sắp tới các em sẽ bước vào một kỳ thi quan trọng, cô mong và tin rằng với tất cả những gì các em đã được trang bị cùng sự phấn đấu, tích lũy, các em sẽ đạt được những thành quả như mong đợi.
       Đáp lại tấm lòng, sự yêu thương quan tâm của các thầy cô giáo, em Đặng Thị Khánh Xuân - học sinh lớp 9A2 thay mặt toàn thể học sinh khối 9 nói lên những tình cảm của mình sau 4 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Phú La. Đó là nỗi niềm xúc động, bồi hồi khi giờ phút chia tay sắp đến, đó còn là những lời tri ân, là tấm lòng biết ơn của các con đối với các thầy cô giáo trong nhà trường.
       Xen lẫn những giây phút đáng nhớ của lễ tri ân, tất cả mọi người được ngợp trong những khoảnh khắc nhìn lại đầy yêu thương thông qua những video clip ghi lại hành trình những năm THCS của 10 lớp 9. Mỗi lớp mang một dấu ấn riêng nhưng đều là những cảm xúc, suy nghĩ, tâm tình của các em muốn gửi gắm tình cảm và lòng biết ơn tới các thầy cô giáo trước thời khắc chia tay.
       Buổi lễ đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng mãi trong ánh mắt, nụ cười, trong những lời chúc và những tấm ảnh ghi lại dấu ấn của một năm học với những khó khăn song cũng tràn đầy niềm vui hạnh phúc. Trước những tình cảm tri ân chân thành, những bó hoa tươi thắm của học sinh khối 9 tặng cho nhà trường, tất cả thầy cô giáo trân trọng đón nhận những tình cảm đáng quý của các con. Nhà trường, thầy cô giáo chúc các con hãy tiếp tục viết tiếp những ước mơ của mình ở ngôi trường mới và mãi nhớ đến ngôi trường THCS Phú La các con nhé.
        Kính mời quý PH, thầy cô giáo và các em cùng xem lại một số hình ảnh của buổi lễ:








 

Tác giả: THCS Phú La

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2006/QĐ-UBND

Danh mục 34 dịch vụ công trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia

Thời gian đăng: 02/05/2024

18/2023/TT-BGDĐT

Thông tư số 18/2023/TT-BGDĐT Hướng dẫn xây dựng THAT-PCTNTT

Thời gian đăng: 16/05/2024

NĐ48/2023/NĐ-CP

NĐ/48/2023/NĐ-CP v/v sửa đổi, bố sung một số điều của NĐ số 90/2020/NĐ-CP về đánh giá, xếp loại CB,CC,VC.

Thời gian đăng: 02/08/2023

375/PGDĐT

Về việc tuyên truyền hưởng ứng cuộc thi "Sáng kiến an toàn giao thông Việt Nam năm 2023"

Thời gian đăng: 19/06/2023

32/KH-PGDĐT

KH TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GDPL GIAI ĐOẠN 2023-2027 CỦA NGÀNH GDĐT QUẬN HÀ ĐÔNG

Thời gian đăng: 09/06/2023

Thăm dò ý kiến

Bạn biết website trường qua kênh thông tin nào

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay5,543
  • Tháng hiện tại85,205
  • Tổng lượt truy cập6,497,078

bộ giáo dục đào tạo

317logo sgd 0376

Trang thông tin điện tử quận Ba Đình - TP Hà Nội

flash violet

violympiclogo

Tạp chí thủ đô

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây